Phẫu thuật nâng mũi TAS có đau có nguy hiểm không?

Sở hữu chiếc mũi cao, mềm mại, đẹp tự nhiên,…. là ước mơ không ít người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm đi nâng mũi bởi sợ đau và những nguy cơ mà nó mang lại. Vậy, nâng mũi TAS có đau không? Có nguy hiểm như chúng ta vẫn lo lắng?



1. Nâng mũi TAS có đau không? Bị đau nhức trong bao lâu?

Nâng mũi chắc chắn có bị đau. Cho dù bạn chọn công nghệ nâng mũi hiện đại như thế nào? Nhưng việc thực hiện nâng mũi TAS ít tác động lớn đến mũi nên tình trạng đau sẽ ít và hồi phục sẽ nhanh hơn.
Mặc dù trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi, bạn không hề cảm thấy bất cứ đau nhức nào đó được sử dụng các biện pháp giảm đau. Tuy nhiên cũng giống như bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể, nâng mũi cũng tạo ra một tổn thương trên vùng mũi. Chính vì thế, sẽ có xuất hiện đau nhức sau khi hết thuốc tê. Mức độ cảm nhận cảm giác đau nhức sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau.
Trước sau nâng mũi TAS
Bác sĩ Tuyền nói gì về nâng mũi có đau không? 
  • Cảm giác đau xuất hiện kéo dài từ 3 – 4 ngày. Trong thời gian này bạn sẽ phải kiêng tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ để nhanh chóng vượt qua phản ứng của cơ thể này.
  • Khi thuốc tê hết tác dụng, bạn có thể cảm thấy hơi đau nhức ở đầu mũi, lúc này bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau và kháng sinh cho bạn để có thể dễ dàng vượt qua được thời gian này.
  • Thuốc giảm đau dùng để kiểm soát các cơn đau, thuốc kháng sinh dùng để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng sưng nề nhiễm trùng vết thương.
  • Hãy cố gắng đừng để tác động của ngoại lực vào vùng mũi để không làm tăng những cơn đau tại vùng mũi của bạn.
  • Giữ tâm lý thật thoải mái trước và sau khi thực hiện phẫu thuật. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua được cơn đau nhức khi nâng mũi, đừng để chuyện sợ đau và tâm lý là nỗi ám ảnh cho bạn.
  • Lựa chọn một bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giảm tối đa những nguy cơ biến chứng có thể xảy ra, đặc biệt phải kể đến phương pháp nâng mũi TAS không hề sử dụng sụn nhân tạo hay là bất cứ chất liệu độn từ bên ngoài mà chỉ sử dụng chất liệu tại vị trí đầu mũi của bạn
bs tuyền

2. Phẫu thuật nâng mũi TAS có nguy hiểm không?

Về cơ bản nâng mũi là phương pháp làm đẹp an toàn, không gây ra nguy hiểm nào cho cơ thể. Đặc biệt nâng mũi TAS lại càng an toàn hơn, thay vì phải đưa sụn hoặc các chất liệu độn vào khoang mũi thì phương pháp nâng mũi TAS hoàn toàn chỉ sử dụng lại đầu mũi nên sẽ không có nguy cơ dị ứng chất liệu và cả các nguy cơ cấy ghép mô.
Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa là nâng mũi không nguy hiểm. nâng mũi vẫn tồn tại những nguy hiểm như sốc phản vệ, nhiễm trùng, hoại tử… Hầu hết các nguy hiểm đến từ việc khách hàng lựa chọn sai địa chỉ nâng mũi. Do vậy, điều quan trọng nhất trong nâng mũi chính là bạn phải xác định được địa chỉ nâng mũi đẹp uy tín và an toàn.
Trước sau nâng mũi TAS
Có thể bạn chưa biết
  • Cắt chỉ sau nâng mũi sẽ không bị đau. Nhiều người mô tả cảm giác khi cắt chỉ sau nâng mũi: “Đau như kiến cắn”. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, không hề đau đớn khi cắt chỉ nhé.
  • Nếu tình trạng đau nhức kéo dài, đồng thời nước vàng bị chảy kéo dài hay xuất hiện u cục thì có nghĩa bạn đang gặp phải biến chứng sau nâng mũi, bạn nên gặp bác sĩ ngay để được thăm khám.
Trước sau nâng mũi TAS

3. Những rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi nâng mũi

Trên thực tế, nâng mũi không nguy hiểm chỉ đúng khi bạn thực hiện tại các cơ sở không có uy tín, theo một quy trình đạt chuẩn với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.
Cơ sở làm đẹp chưa đủ điều kiện cấp phép nâng mũi, hoạt động “chui”, không đảm bảo an toàn về cả tay nghề và trang thiết bị.
Không tuân thủ chế độ, chăm sóc hậu phẫu đúng cách có thể dẫn đến các biến chứng khôn lường như lệch dáng mũi,….
Thẩm Mỹ Thanh Tuyền là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ, đặc biệt với phương pháp nâng mũi TAS an toàn, hoàn hảo. Tiêu chuẩn của Bộ Y tế với các tiêu chuẩn hàng đầu y tế, hệ thống dịch vụ đa dạng.

Nhận xét