BS Tuyền chuyên gia về tạo hình nâng mũi TAS

Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, hiện nay với kinh nghiệm của mình BS Tuyền đang đón đầu xu thế làm đẹp trong tương lai cùng với phương pháp “Tạo hình mũi T.A.S”. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về phương pháp này nhé.



Tạo hình mũi T.A.S là gì?

Tạo hình mũi T.A.S là phương pháp phẫu thuật sắp xếp và loại bỏ các phần sụn không cần thiết tại phần đầu mũi, thay đổi hình dáng cũng như giúp phần đầu mũi gọn lại, sống mũi cao tự nhiên và hà hòa với gương mặt hơn.
Tạo hình mũi T.A.S sử dụng hoàn toàn phần sụn tại đầu mũi và không sử dụng thêm bất kỳ loại sụn nào khác để hỗ trợ.


Ai nên sử dụng phương pháp nâng mũi T.A.S

  • Các bạn nữ muốn chỉnh hình lại dáng mũi nhưng lại không muốn phần đầu mũi quá nhọn và phần sóng mũi quá cao.
  • Các bạn có nhu cầu làm đẹp nhưng lại không muốn đưa bất kỳ chất liệu bên ngoài nào vào cơ thể
  • Các bạn có phần đầu mũi to, cánh mũi rộng và dày. Sống mũi đầy và không quá thấp.



Khách hàng nâng mũi TAS tại Thẩm Mỹ Thanh Tuyền
Khách hàng nâng mũi TAS tại Thẩm Mỹ Thanh Tuyền

Ưu điểm của tạo hình mũi TAS

  • Không cần sử dụng thêm bất kỳ chất liệu nào bên ngoài (sụn nhân tạo) cũng như chất liệu nơi khác (sụn vành tai) cho nên sẽ tránh được sự viêm nhiễm do dị ứng chất liệu và phản ứng mô ghép.
  • Không sử dụng sụn tự thân vì thế hạn chế được vết mổ ở nhiều nơi, không gây viêm nhiễm, hậu phẫu đơn giản và tiện lợi.
  • Thời gian dưỡng vết thương nhanh hơn. Mau lành
  • Quá trình phẫu thuật nhẹ nhàng, đơn giản chỉ cần một vết mổ.

Hạn chế của tạo hình mũi TAS

  • Không phải mũi nào cũng có thể sử dụng phương pháp tạo hình mũi TAS
  • Không thực hiện được với đầu mũi quá nhỏ.
  • Không thực hiện được với cánh mũi quá nhỏ
  • Không thực hiện được với lưng sống mũi quá gầy.

Chăm sóc sau phẫu thuật tạo hình mũi TAS

Cũng giống như những phương pháp nâng mũi thông thường, tạo hình mũi TAS cần có một quá trình hậu phẫu chăm sóc vết thương đúng quy trình và đúng cách
Vệ sinh, chăm sóc mũi:
Luôn giữ vết thương khô, chỉ vệ sinh, mũi bằng nước muối sinh lý trong những ngày đầu.
Chườm đá lạnh trong 2 ngày đầu để giúp làm giảm bớt những vết bầm tím. Không nên sử dụng thoa nước trực tiếp lên vết thương mà nên bọc đá trong chiếc khăn mỏng hoặc túi đặt lên vùng mũi.
Trong những ngày đầu mũi chưa ổn định, do đó để tránh gây lệch mũi bạn nên nằm thẳng khi ngủ và không để mũi va chạm sau nâng.
Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa ở vết thương nhưng tuyệt đối không được dùng tay gãi mạnh bởi đây là hiên tượng bình thường trong quá trình hồi phục.
Lựa chọn thực phẩm
Thực phẩm giàu Calo và protein nhằm tái tạo mô: thịt nạc, phomai, sữa, các loại đâu,…..
Thực phẩm giàu vitamin A: chúng có thể giúp làm mềm, làm phẳng và mờ dần các vết sẹo. Do đó, khi chăm sóc bạn nên tích cực ăn uống những thực phẩm có chứa dưỡng chất này.
Bên cạnh đó bạn nên tránh những loại thực phẩm sau đây: thực phẩm khó tiêu hóa và lên mem như: dưa cải, giá, cà muối,…. Thực phẩm gây sẹo như: rau muống, hải sản, thịt gà, trứng,….
Tái khám theo định kỳ
Điều quan trọng nhất là bạn phải đến tái khám theo đúng lịch của bác sĩ, có thể thời gian lành vết thương rất nhanh nhưng bạn vẫn phải đến tái khám để tránh những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.
Làm theo hướng dẫn của bác sĩ và điều dưỡng, uống thuốc đầy đủ.



Khách hàng nâng mũi TAS tại Thẩm Mỹ Thanh Tuyền
Khách hàng nâng mũi TAS tại Thẩm Mỹ Thanh Tuyền

Bác sĩ thực hiện tạo hình mũi TAS

Thạc sĩ – bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền là người sẽ trực tiếp thực hiện phương pháp này cho khách hàng. Vì đây là một phương pháp mới vậy nên không phải ai cũng có thể làm được.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đã thành công trong việc áp dụng công nghệ mới, BS Tuyền sẽ là người mang lại cho bạn một dáng mũi đẹp mà không gây bất kỳ biến chứng nào.



BS Tuyền mũi TAS

Địa chỉ tạo hình mũi TAS uy tín

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Thanh Tuyền là nơi đi đầu trong việc áp dụng phương pháp tạo hình mũi TAS. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được đầu tư chuẩn quốc tế và đã được Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh cấp giấy phép sử dụng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ. Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ làm đẹp tốt nhất hiện nay.

Nguồn: thammythanhtuyen.vn

Nhận xét