Nâng Mũi Bác Sĩ Tuyền - Long Xuyên





- Trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại đã không còn là điều xa lạ với bất cứ ai, ai cũng có tuổi thanh xuân đầy mơ mộng, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã nhu mì đẹp bên trong lẫn bên ngoài,ở thời đại hiện nay hình dáng vẻ bên ngoài lại là cái nhìn đầu tiên khi người đối diện nhận xét về bạn, bạn có đủ tự tin với chiếc mũi thấp tẹt, không căng xứng và hoài hoà với gương mặt của mình.
Phụ nữ à hãy yêu thương bảng thân trước khi quá muộn, bạn không thương nhưng bạn lại đồi hỏi người khác thương bạn điều đó là không thể, cuộc sống hiện tại mình phải đẹp phải yêu thương bảng thân thì người đối diện mới có cái nhình thân thiện về mình.

- Trước đây tôi có 1 cô bạn trong  không đẹp người nên mọi chuyện đối với cô điều là xa vời cô tự ti, và khoá mình trong thế giới chỉ có mình cô vùng đất thôn quê đã làm cho cuộc sống của cô tưởng chừng như bị quên lãng với mọi người quanh cô.

- Nhưng 1 lần tìn cờ cô đã biết đến BS Tuyền qua lời giới thiệu của 1 chị gái lần về thăm quê và cô quyết định tìm đến cơ sở thẩm mỹ của BS Tuyền và đã quyết định hành trình làm đẹp của mình.

Thế BS Tuyền là ai?

- Là 1 BS theo đuổi cái đẹp và sự hoàn hảo.

- Là 1 BS đã đem lại cho những cô gái sự tự tin và biết mơ ước.

- với đôi bàn tay ấy BS Tuyền đã thực hiện trên 10.000 ca phẫu thuật làm đẹp nói chung và hơn 5.000 ca mũi nói riêng đã làm thay đổi cuộc sống của biết bao nhiêu người,

- Giờ đây vùng đất Long Xuyên - An Giang đã không còn xa lạ với cái tên. Thạc Sĩ  - Bác Sĩ Trần Thị Thanh Tuyền.

-Tốt nghiệp đại học y TP.HCM.

- không dừng lại ở đó ThS- BS Tuyền không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề để sự nghiệp làm đẹp cho mọi người tốt nhất có thể.

- Sự yêu thích cái đẹp là định mệnh đã đưa ThS - BS Tuyền từ 1 cô sinh viên vùng thôn quê đi đến sự nghiệp của ngày hôm nay.

- Cho nên không gì là không thể khi bạn không đẹp tự ti, hãy mạnh mẽ lên để khắc phục nhược điểm của mình.



Bạn cần lưu ý !

- khi làm đẹp hãy chọn cơ sở uy tính.
- BS phải có chứng chỉ hành nghề.
- phòng khám được cấp giấy phép hoạt động.
- Tuy nhiên bạn cũng cần biết nơi ấy đã hoạt động trong lãnh vực làm đẹp bao nhiêu năm.
- Bs nào sẽ thực hiện làm đẹp cho bạn.


Nếu bạn đang có ý định nâng mũi, sửa mũi thì hãy liên hệ ngay Thẩm Mỹ Thanh Tuyền để Bác Sĩ tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn hoàn toàn miễn phí

Nâng mũi đẹp cùng Bác Sĩ Tuyền: http://thammythanhtuyen.vn/nang-mui-bs-tuyen/

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ THANH TUYỀN
Địa chỉ: 247 Ba Tháng Hai, phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
An Giang: 1661 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên



Nhận xét