Thẩm Mỹ Thanh Tuyền Long Xuyên "DIỆN MẠO MỚI"

Phòng khám Thẩm Mỹ Thanh Tuyền Long Xuyên nằm ở Địa chỉ: 1661 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, với thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng với sự tiếp đón chân thành của đội ngũ nhân viên. Hơn 15 năm qua chúng tôi đã làm hài lòng hơn 10.000 khách hàng muốn chinh phục một vẻ đẹp hài hòa, hoàn thiện về nhan sắc.


Là một trong những phòng khám tư nhân chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ được bộ y tế cấp phép thực hiện các dịch vụ phẫu thuật từ cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ,… cho đến những phương pháp làm đẹp không xâm lấn thẩm mỹ nội khoa về điều trị nám, giảm béo , xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da, dựa trên nguyên tắc đẹp nhưng phải an toàn để hết lòng phục vụ khách hàng.
Với quy trình phẫu thuật khép kín, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phòng hậu phẫu đảm bảo tiêu chuẩn an toàn theo quy định của bộ y tế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình phẫu thuật. Sau phẫu thuật bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp của chúng tôi chăm sóc kĩ lưỡng, tận tâm với phương châm xem khách hàng như chính người thân của mình

Bằng sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, chúng tôi ra mắt “DIỆN MẠO MỚI” Thẩm Mỹ Thanh Tuyền tại Long Xuyên, đứng đầu là Thạc sĩ Bác Sĩ Trần Thị Thanh Tuyền đã tạo nên một môi trường làm đẹp thoải mái tiện nghi và đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng.
Với mong muốn được làm đẹp và làm hài lòng tất cả khách hàng, nhiều năm qua Thẩm Mỹ Thanh Tuyền đã không ngừng học hỏi cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Làm đẹp là điều tất yếu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi người, hãy mang cơ hội được tỏa sáng và gìn giữ những nét đẹp trên cơ thể bạn đến với chúng tôi. Thẩm Mỹ Thanh Tuyền cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự thay đổi hoàn hảo nhất giúp bạn tự tin về bản thân và sẵn sàng đón nhận mọi cơ hội,  mọi hạnh phúc trong cuộc sống.

Trình độ chuyên môn, bằng cấp của Bác Sĩ được trưng bày trân trọng và công khai giúp khách hàng an tâm với những dịch vụ được thực hiện bởi những người có chuyên môn cao.
Sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên có đôi mắt thẩm mỹ và tâm huyết luôn mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu phù hợp chất lượng nhất cho khách hàng. Mọi quy trình đều được đảm bảo an toàn chất lượng từ quy chuẩn của chất lượng thẩm mỹ đến quy trình thực hiện, môi trường phẫu thuật đến sự chăm sóc và dặn dò khách hàng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong.

Bạn muốn là chính mình trong phiên bản hoàn hảo hơn, hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó. Các bạn hãy thoải mái, tự tin và sẵn sàng để đẹp, Thẩm Mỹ Thanh Tuyền sẽ khẳng định giá trị thực của bạn.

Nguồn: http://thammythanhtuyen.vn/tham-my-thanh-tuyen-long-xuyen-dien-mao-moi/

Nhận xét