Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không?

Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không?

Nâng mũi không phẫu thuật hiện đang là trào lưu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những đặc điểm nỗi bậc của phương pháp này mang lại thạt khiến ai ai cũng bắt ngờ.  Sở hữu một chiếc mũi cao hơn, nhỏ gọn hơn, mềm mại hơn và trông thật tự nhiên là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, họ e ngại với các biện pháp không cần sự can thiệp của dao kéo để nâng mũi thì có an toàn không? Thấu hiểu được tâm lý đó Phòng khám chuyên khoa tạo hình và thẩm mỹ Thanh Tuyền đã và đang thực hiện rất thành công phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Với Thạc sĩ-Bác sĩ sẽ là người lý giải về mọi vấn đề, thắc mắc của bạn giúp bạn sớm thực hiện ước mơ của mình.



Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng filler là phương pháp tiêm trực tiếp một chất lỏng đậm đặc vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… Khi được tiêm vào da, filler lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái hơn.  

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler có hiệu quả giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thon thả hơn. Đây là phương pháp thẩm mỹ an toàn khi bạn chọn đúng địa chỉ, chất liệu thực hiện phải có nguồn góc xuất xứ rõ ràng và người thực hiện chính là bác sĩ. Phòng khám chuyên khoa tạo hình và thẩm mỹ Thanh Tuyền chúng tôi tự tin là địa chỉ thực hiện nâng mũi không phẫu thuật an toàn và mang đến  kết quả ưng ý khách hàng. 
Vì phòng khám chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu sau:

+Phòng khám có giấy phép hoạt động do sở y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động khám và chữa bệnh về chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ.

+Thạc sĩ-Bác Sĩ Trần Thị Thanh Tuyền có chứng chỉ hành nghề về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và được chuyên tu học hỏi các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ tại nhiều nước nỗi tiếng trên thế giới.Và có nhiều năm kinh nghiệm trong nâng mũi không phẫu thuật

+Phòng khám có đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hổ trợ trong quá trình làm đẹp của các chị em.

+Kỹ thuật an toàn, áp dụng những phương pháp mới giúp khách hàng không đau, an tâm khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật tại phòng khám.

+Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật tại phòng khám chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ Thanh Tuyền đã được FDA kiểm chứng.

+Hàng nghìn sản phẩm nâng mũi không phẫu thuật đẹp được thực hiện tại phòng khám và cho kết quả ưng ý, hài lòng khách hàng.

+Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách nhiệt tình, chu đáo, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại phòng khám.

+Bảo hành trọn đời đối với các dịch vụ phẫu thuật tại phòng khám thẩm mỹ Thanh Tuyền.

Phòng khám chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ thanh tuyền là một trong những địa chỉ uy tín, an toàn để bạn có thể an tâm thực hiện Phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật. Thạc sĩ-Bác sĩ Thanh Tuyền sẽ là người trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại tại phòng khám.

Nhận xét